Út um gluggann minn!

Ég er ekki viss um hvernig mér er innanbrjósts þessa stundina, þegar vindur feykir snjó og grýlukertum ofan af þökum húsa, ég held satt að segja að mér líki ekki asahláka með úrhellisrigningu, hávaðaroki og svellalög þannig að ekki er stætt nema þá á stærstu gerð mannbrodda, kannski að skautar geri sama gagn, maður hefur þá eitthvað með það að gera hvar maður endar för, ef maður gerist svo djarfur að ana út í óveðrið (annars þarf ég ekki að kvarta þó ég þurfi að þvælast á milli húsa, sest hreinlega upp í næsta fjallabíl, opna hurðina með fjarstýringu, bakka út, ek svo þessa tvo kílómetra niður í starfsmannahús opna bílskúrinn þar með sömu fjarstýringu smeygi mér inn með fjallabílinn, fer ekki út úr bílnum fyrr en hurðin er lokuð ........ það er bara þægilegt, ekki satt?).

   Er ekki heldur viss hvort mér líki snjór, hvað þá fannfergi eins og verið hefur núna undafarna daga. NEI mér líkar ekki vetur, gæti vel hugsað mér að hafa árstíðirnar bara þrjár VOR, SUMAR og HAUST,  það má eiginlega segja að svo hafi verið undanfarin 4-6 ár. Þó það snjói kannski einn eða tvo daga og frjósi nokkra daga í röð, það er bara kalt haust........

Mynd018

   Út um gluggann minn horfi ég á skaflana ummyndast úr föstu í fljótandi form, þeir eiginlega renna út í sandinn..........hummm !! (sandinn!! múslímatrú varð til í sandauðn  og hrjóstrugu landi,ha!....ha!.. hvern fjárann eru þeir þá að vilja hér...ha!.... hingað upp á norður hjara......ha..óánægðir með allt í okkar fari..ha... af hverju við höfum hlutina ekki eins og heima hjá þeim.... ha!...  ég held að múslímar og aðrir innflytjendur ættu að vera heima hjá sér ...ha!.... ekki þola þeir  kuldann hérna á okkar ilhýra landi..... ha!...........En ég tek ofan fyrir þeim innflytjendum sem koma hingað, læra málið okkar og aðlagast íslensku þjóðfélagi, hins vegar þoli ég ekki  innflytjendur sem koma hingað og vilja ekki aðlagast menningu okkar og þjóð, hvað þá að læra málið, nei fari það pakk og veri ha!............) NEI ég þoli ekki vetur!!! 

 

Glerið í glugganum mínum er farið að svigna, og myndir náttúrunnar teygjast og skælast.

 

 Það er að bæta í vindinn núna, hvað ætli glugginn sýni mér á morgun?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Þoli heldur ekki vetur og er þeirrar skoðunar að ef manneskja flytur inn í annað land en það sem hún fæddist í þá á hún að aðlagast því þjóðlífi sem þar ríkir en ekki reyna að gera breyta hinu nýja land að sér.

Takk fyrir bloggvináttu. 

Halla Rut , 9.2.2008 kl. 17:26

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég verð að segja að ég er sammála. Vil sjá vilja hjá innflytjendum til að VERÐA ÍSLENDINGAR. Ekki bara að búa á landinu. Takk fyrir bónorðið... eða þannig 

Jóna Á. Gísladóttir, 9.2.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Út um gluggann minn!

Höfundur

AlliRagg
AlliRagg
Er staðnaður afturhalds seggur  er argasta íhald og þjóðernissinni  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Mynd018
  • gluggin í morgun
  • út um gluggann minn1 7 feb lítil.jp
  • út um gluggan lítil
  • Mynd014

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband