Śt um gluggann minn!

Einhvern tķma seint į sķšasta įri  įkvaš ég aš opna svona bloggsķšu eins og allir eru meš nś til dags, ekki gat ég veriš minni mašur en "allir"GetLost, en hvaš svo? Hvaš į ég aš skrifa? žaš er svo sem ekkert  merkilegt sem gerist ķ mķnu lķfi, allavega ekki til aš hęgt sé aš halda śti vefdagbók.

En eins og sést. hefur ekki veriš skrifašur svo mikiš sem einn stafur frį žvķ aš ašgangurinn var bśinn til. Žaš voru alltaf žessar pęlingar "hvaš ętli öšrum finnist um žaš" (endalaust žessi andsko ..... minnimįttarkennd ) Žetta er bara alls ekki spurningin um hvaš öšrum finnst, žeir geta svo sem sagt sķna skošun ef žeim sżnist svo. 

Eftir töluveršar vangaveltur, er nišurstašan sś, aš fyrsta fęrsla mķn er um žaš, sem ég sé śt um gluggann minn, eša öllu heldur śt um gluggann į skrifstofukompunni sem ég hef til umrįša į vinnustaš mķnum.

Mynd014

Nśna er vešriš žannig aš hrein unun er aš sitja viš gluggann og dįst aš fjölbreytileika nįttśrunnar, glampandi sól į milli hryšja, ķ fjarska sést ķ Hrafnabjörg, Įrmannsfell og Skjaldbreiš, ašeins austar sést glitta ķ Laugarvatnsfjöllin, nęr ķsilagt Žingvallavatniš,  og aftan viš Sandey ašeins vestar eru snęvižaktar Botnsślur. Nęr liggur Nesjahrauniš ķ vetrarskrśša, yfir hrauninu hanga svo hįspennulķnurnar frį Sogsvirkjunum.Ennžį nęr sjįst gamlar verktakavinnubśšir sem eru reknar sem hótel, Nesjavallabęrinn vestan viš, žaš glittir ķ giršingar upp śr fönninni vķšast hvar. Gufa stendur upp af lęknum sem liggur meš hlķšum dalsins aš austanveršu, hrafnapariš ķ dalnum aš krśnkast į uppķ nęsta ljósastaur, rjśpur og snjótittlingar sitja og narta ķ greinar runnana sem skżlir žeim fyrir įrįsum fįlka og smyrla, einhverjar vikur eru sķšan Branduglan hefur komiš, ef hśn er enn lifandi kemur hśn vęntanlega fljótlega, sama er aš segja um refinn, hann sést lķtiš, en sporin ķ snjónum eftir hann eru vķša.

Nśna snjóar, hann spįir žvķ įfram nęstu daga, hér hefur ekki veriš vélslešafęri ķ ein sex įr, žannig aš kęrkomin mjöllin glešur margan "strįkinn" žessa dagana, kannski mig lķka, allavega kitlar žaš peyjann ķ mér aš sjį vélsleša žeysast um allar hlķšar og dali hér allt um kring.

Hvaš ętli glugginn minn sżni mér į morgun?


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Út um gluggann minn!

Höfundur

AlliRagg
AlliRagg
Er staðnaður afturhalds seggur  er argasta íhald og þjóðernissinni  
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd018
  • gluggin í morgun
  • út um gluggann minn1 7 feb lítil.jp
  • út um gluggan lítil
  • Mynd014

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 249

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband