Auglýsingar í sjónvarpi!

Ég veit ekki með aðra, en ég vil ekki borgar fyrir að sjá auglýsingar, eru auglýsingar ekki lýsingar á vöru sem verið er að reyna að fá þig til að kaupa? af hverju átt þú þá að borga fyrir vöruna og auglýsinguna tvisvar í það minnsta?

það er í raun verið að margselja þér sömu auglýsinguna, jú sjáið til, kaupmaður ákveður að setja einhverja vöru á markað hún kostar einhverjar x krónur + tollar + vörugjald+ álagning heildsala + smásöluálagning + auglýsingakostnaður, þetta er ca. það sem þú ert að borga fyrir í búðinni, ok þá ertu búin að borga auglýsinguna 1 sinni, svo eru flest okkar með áskrift að stöð2 þar ert þú að kaupa ákveðna vöru, þú ert ekki að kaupa auglýsingar er það, nei hélt ekki, svo dirfast þessir helvítis þrjótar að slíta í sundur þætti og bíómyndir með auglýsingum, eins og gjaldfrjálsar sjónvarpstöðvar gera, er þetta hægt??? ....nei ég bara spyr............þeir ættu að skammast sín.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Út um gluggann minn!

Höfundur

AlliRagg
AlliRagg
Er staðnaður afturhalds seggur  er argasta íhald og þjóðernissinni  
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Mynd018
  • gluggin í morgun
  • út um gluggann minn1 7 feb lítil.jp
  • út um gluggan lítil
  • Mynd014

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband